KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 – 2022
Lần cập nhật cuối lúc Chủ nhật, 10 Tháng 10 2021 10:46 Viết bởi Ban Biên Tập Chủ nhật, 10 Tháng 10 2021 09:15
SỞ GD & ĐT QUẢNG NAM TRƯỜNG THPT HUỲNH NGỌC HUỆ Số: /KH- THPT HNH |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Đại Lộc, ngày tháng 9 năm 2021
|
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG
NĂM HỌC 2021 – 2022
Căn cứ Chỉ thị số 12/CT-UBND ngày 30/8/2021 của Uỷ ban nhân dân(UBND) tỉnh Quảng Nam về một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2021-2022;
Căn cứ Quyết định số 2236/QĐ-UBND ngày06/8/2021 của UBND tỉnvề việc Ban hành Khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Nam;
Căn cứ công văn số 1751/SGDĐT-GDTrH ngày 01 tháng 9 năm 20201 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2021 – 2022;
Căn cứ công văn số 1707/SGDĐT-GDTrH ngày26 tháng 8 năm 2021 về việc triển khai chương trình giáo dục trung học năm 2021-2022
Căn cứ vào thực tế của nhà trường năm học 2020-2021;
Trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ xây dựng kế hoạch giáo dục năm học 2021 - 2022 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Một số thông tin của năm học 2021-2022
- Cán bộ quản lý: 03
- Giáo viên: Tổng số GV hiện nay: 56 (Bao gồm 02 GV tăng cường - Toán, Sử, 02 GV hợp đồng- Toán)
- Học sinh: Tổng số học sinh toàn trường: 1184 học sinh/30 lớp, trong đó: Khối 10: 412 học sinh/10 lớp; khối 11: 380 học sinh/10 lớp; khối 12: 392 học sinh/10 lớp.
2. Thuận lợi:
- Được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Lãnh đạo Ngành và địa phương, sự phối hợp hỗ trợ của các Ban ngành, đoàn thể và Ban đại diện CMHS;
- Đội ngũ CBQL, GV nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn;
- HS đa số ngoan hiền, chấp hành và thực hiện đúng các quy định của nhà nước, nhà trường và hướng dẫn của Thầy, Cô giáo trong học tập và rèn luyện;
3. Khó khăn:
- Đội ngũ GV chưa đồng đều về chuyên môn giữa các tổ CM, tình trạng thiếu giáo viên ở một số bộ môn...
- Một số bậc CMHS chưa thực sự quan tâm phối hợp với nhà trường trong việc giáo dục con em
- Phải xây dựng nhiều phương án dạy học do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, hiệu quả dạy và học trực tuyến chưa cao.
II. MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU: Thực hiện chủ đề “Xây dựng trường học an toàn, tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện”, trong năm học 2021 – 2022, tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo.
1. Mục tiêu chung
- Chủ động, linh hoạt xây dựng kế hoạch giảng dạy trong năm học để thích ứng với diễn biến khó lường của dịch Covid-19.
- Đẩy mạnh việc triển khai thực hiện Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 hướng dẫn thực hiện CT GDPT hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017-2018.
- Thực hiện xây dựng “Trường học hạnh phúc” theo bộ tiêu chí, kiến tạo môi trường giáo dục an toàn, nhân ái và tôn trọng theo hướng củng cố nề nếp, kỉ cương; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng của học sinh.
- Thực hiện tốt phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá tích cực; đa dạng hóa các hình thức giáo dục, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý.
- Tập trung phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông mới; nâng cao năng lực của giáo viên chủ nhiệm lớp, giáo viên làm công tác Đoàn, tư vấn tâm lý trong việc quản lí, phối hợp giáo dục toàn diện cho học sinh.
2. Mục tiêu cụ thể
2.1. Chất lượng bộ môn:Điểm trung bình bộ môn cuối năm từ 5,0 trở lên, cụ thể như sau:
STT |
Môn |
Năm học 2021 -2022 |
Năm học 2020-2021 |
1 |
Toán |
91% |
89.34 % |
2 |
Ngữ văn |
97% |
95,80% |
3 |
Ngoại ngữ |
85% |
83,57% |
4 |
Vật lý |
85% |
82,34% |
5 |
Hóa học |
93% |
91,78% |
6 |
Sinh học |
95% |
92,66% |
7 |
Lịch sử |
93% |
91,17% |
8 |
Địa lý |
100% |
99,91% |
9 |
GDCD |
100% |
99,21% |
10 |
Tin học |
100% |
99,39% |
11 |
TD |
100% |
99,91% |
12 |
GDQP |
100% |
99,91% |
13 |
CN |
100% |
100% |
2.2. Học sinh
TT |
Nội dung |
Chỉ tiêu |
|||
Tốt /Giỏi |
Khá |
TB |
Yếu |
||
1 |
Hạnh kiểm |
80% |
18% |
1,5% |
0,5% |
2 |
Học lực |
20% |
30% |
49% |
1% |
3 |
Duy trì sĩ số |
99% |
|||
4 |
Tỷ lệ lên lớp |
99% |
|||
5 |
Tham gia các kì thi cấp tỉnh |
Từ 45 giải trở lên |
|||
6 |
Điểm TB các môn thi TN THPT năm 2022 |
Tốp 15 trong các trường THPT |
|||
7 |
Thi sáng tạo KHKT cấp tỉnh |
01 dự án tham gia dự thi |
|||
8 |
Thi tốt nghiệp nghề PT |
95% học sinh đạt kết quả khá, giỏi |
|||
9 |
Tỉ lệ tốt nghiệp THPT |
97% trở lên |
|||
10 |
ĐH- CĐ |
Từ 40% trở lên |
2.3. Tập thể, cán bộ, giáo viên, nhân viên
TT |
Danh mục |
Chỉ tiêu |
1 |
Giáo viên dạy giỏi cấp trường |
Từ 10 giáo viên trở lên |
2 |
Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh |
1 |
3 |
Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở |
10 người trở lên |
4 |
Lao động tiên tiến |
90% |
5 |
Tổ Tiên tiến xuất sắc |
05 |
III. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG
Thực hiện Công văn số 1707/SGDĐT-GDTrH ngày26 tháng 8 năm 2021 về việc triển khai chương trình giáo dục trung học năm 2021-2022, CV số 1990/SGDĐT- GDTrH, ngày 17/9/2021 về việc hướng dẫn thực hiện chương trình GDPT cấp THCS, THPT ứng phó với dịch Covid- 19 năm học 2021-2022, tập trung một số nội dung sau:
1.Xây dựng kế hoạch giáo dục môn học, kế hoạch giáo dục nhà trường gắn liền với việc thực hiện Công văn 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18/12/2020 của Bộ GDĐT; tăng cường áp dụng các hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử, rèn luyện kĩ năng sống, nâng cao hiểu biết xã hội, thực hành pháp luật, giáo dục văn hóa giao thông, ..., nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề trong thực tế đời sống
2. Việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục của tổ/nhóm chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học, định kỳ sinh hoạt chuyên môn để xây dựng bài học minh họa, tổ chức dạy học và dự giờ để phân tích rút kinh nghiệm giờ dạy dựa trên phân tích hoạt động của học sinh.
3.Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 04/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ về giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên; tăng cường công tác giáo dục kỹ năng sống, xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học; công tác tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông; công tác xã hội trong trường học. Tiếp tục thực hiện hiệu quả việc tích hợp, lồng ghép nội dung giáo dụcđạo đức, lối sống, kĩ năng sống trong các chương trình môn học và hoạt động giáo dục, bao gồm: học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...
4.. Đổi mới phương pháp, hình thức dạy học
a) Xây dựng kế hoạch bài dạy (giáo án) bảo đảm các yêu cầu về phương pháp dạy học, hình thức và kĩ thuật dạy học, kiểm tra, đánh giá, thiết bị dạy học và học liệu, nhằm phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh trong quá trình dạy học. Tiến trình dạy học mỗi bài học được xây dựng thành các hoạt động học với mục tiêu, nội dung, sản phẩm học tập cụ thể mà học sinh phải hoàn thành, cách thức thực hiện linh hoạt để tổ chức dạy học trực tuyến, hướng dẫn học sinh tự học hoặc dạy học trực tiếp. Chú trọng rèn luyện cho học sinh tự học ở nhà, học trực tuyến; ưu tiên dạy học trực tuyến theo thời gian thực chủ yếu tổ chức cho học sinh thuyết trình, thảo luận, báo cáo sản phẩm, kết quả học tập; dành nhiều thời gian học trực tiếp trên lớp cho việc luyện tập, thực hành, thí nghiệm; sử dụng hiệu quả kho bài giảng E-learning toàn ngành để hỗ trợ công tác dạy và học.
b) Thành lập và nâng cao hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ năng khiếu trong trường học; khuyến khích tổ chức các hoạt động văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao trên cơ sở tự nguyện của nhà trường, cha mẹ học sinh và học sinh, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi và nội dung học tập của học sinh trung học.
c) Thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số trong hoạt động dạy học và quản lý giáo dục của các cấptheo lộ trình, bao gồm ứng dụng công nghệ thông tin trong việc đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý quá trình dạy học và quản trị nhà trường; sử dụng hiệu quả Trung tâm điều hành giáo dục thông minh (IOC) trong công tác quản lý, điều hành, tác nghiệp; đẩy nhanh tiến độ số hóa các tài liệu dạy học, hồ sơ quản lý của nhà trường, cập nhật chính xác cơ sở dữ liệu để đồng bộ hệ thống thông tin quản lý và dạy học.
5. Đổi mới phương pháp, hình thức KTĐG
a. Thực hiện nghiêm túc Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ GDĐT Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá xếp loại học sinh trung học sơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT.
b. Thực hiện việc ra đề, coi, chấm kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh đảm bảo đúng quy chế, thực chất, khách quan, phản ánh đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.
b. Tăng cường đổi mới hình thức đánh giá thường xuyên: đánh giá qua các hoạt động trên lớp, qua hồ sơ học tập; qua kết quả thực hiện dự án học tập, nghiên cứu khoa học kĩ thuật, qua kết quả thực hành, thí nghiệm; qua bài thuyết trình (bài viết, bài trình chiếu, video…) của học sinh trong thực hiện nhiệm vụ học tập. Giáo viên có thể sử dụng các hình thức đánh giá nói trên thay cho các bài kiểm tra được quy định trong CT GDPT hiện hành trên nguyên tắc khách quan, công bằng, công khai.
c. Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đề kiểm tra định kỳ theo ma trận và viết câu hỏi phục vụ ma trận đề. Đề kiểm tra bao gồm các câu hỏi, bài tập (tự luận hoặc trắc nghiệm) theo 4 mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Căn cứ vào mục tiêu của chương trình giáo dục, nhà trường xác định tỉ lệ các câu hỏi, bài tập theo 4 mức độ trong các bài kiểm tra, đảm bảo phù hợp đối tượng học sinh và điều kiện dạy học của nhà trường.
d. Kết hợp hợp lí giữa hình thức trắc nghiệm tự luận với trắc nghiệm khách quan, giữa kiểm tra lí thuyết và kiểm tra thực hành trong các bài kiểm tra; chú ý việc vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết những vấn đề thực tiễn; tăng cường các câu hỏi mở, gắn với thực tế đời sống đối với các môn khoa học xã hội và nhân văn để học sinh thể hiện sự hiểu biết và quan điểm về các vấn đề xã hội.
đ. Tiếp tục xây dựng, bổ sung ngân hàng đề thi, đề kiểm tra trong nhà trường; xây dựng nguồn học liệu mở (thư viện học liệu) về câu hỏi, bài tập, kế hoạch bài học, tài liệu tham khảo có chất lượng trên trang thông tin điện tử của sở GDĐT, phòng GDĐT và các nhà trường; tích cực đẩy mạnh các hình thức sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
6. Nâng cao chất lượng giáo dục hướng nghiệp,định hướng phân luồng và dạy học Nghề phổ thông
a) Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục hướng nghiệp sau trung học phổ thông, trong đó tập trung đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức giáo dục hướng nghiệp; phát triển đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm làm nhiệm vụ tư vấn, hướng nghiệp; huy động nguồn lực xã hội tham gia giáo dục hướng nghiệp; tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện giáo dục STEM trong trường trung học, tổ chức nhiều hoạt động để học sinh trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của giáo dục STEM.
b) Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục Nghề phổ thong, qua đó, trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về nghề nghiệp, góp phần làm tốt công tác định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
7.Tham gia và tổ chức các kì thi, cuộc thi: Thực hiện và tham gia đầy đủ các kỳ thi, cuộc thi theo kế hoạch của Sở trong năm học.
8. Quản lý giờ dạy, nền nếp:
- Chấp hành sự phân công của tổ CM, CM nhà trường và đoàn thể.
- Giáo viên ra vào lớp đúng giờ quy định (bằng hiệu lệnh trống).
- Hành vi ngôn ngữ ứng xử, trang phục của giáo viên thực hiện theo Điều 31 - Điều lệ trường phổ thông.
- Không ra sớm, vào muộn, tự động đổi giờ, nhờ dạy thay tùy tiện. Mọi trường hợp nghỉ, đổi giờ phải báo cáo cho BGH và tổ chuyên môn biết mới coi là có lý do.
- Đảm bảo hội họp, sinh hoạt tập thể, sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn theo kế hoạch của tổ, trường, theo Điều lệ trường THPT.
- Họp tổ chuyên môn: 1 lần/2 tuần, nội dung họp chuyên môn định kỳ chủ yếu bàn về nội dung, chương trình, giảng dạy các bài khó, các tiết thực hành, xây dựng các chủ đề, chuyên đề dạy học, rút kinh nghiệm về chuyên môn, tìm giải pháp nâng mặt bằng chung về chuyên môn của tổ, nâng cao chất lượng chuyên môn của tổ,…
- Họp tổ chuyên môn đột xuất (nếu cần).
9. Tăng cường sử dụng thiết bị dạy học trong tiết học:
- Nắm vững được các thiết bị dạy học nhà trường hiện có.
- Sử dụng tối đa, có hiệu quả các đồ dùng dạy học. Mượn, trả đúng yêu cầu của phòng thiết bị, thư viện; luôn có ý thức bảo quản tài sản chung.
10. Thực hiện các quy định về dạy thêm, học thêm:
Thực hiện nghiêm các quy định về dạy thêm, học thêm
11. Thi đua, khen thưởng: Thực hiện theo quy định và quy chế chi tiêu nội bộ.
IV. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC TỪNG THÁNG
Tháng |
Nội dung |
Người phụ trách, người thực hiện |
Điều chỉnh, bổ sung |
|
8 |
-Ổn định, biên chế lớp, PCCM, TKB |
-BGH, GV |
|
|
-Rà soát học bạ, kiểm tra điều kiện lên lớp, ở lại lớp của HS sau khi thi lại |
-PHT,GVCN, GV |
|
||
- Xây dựng phương án dạy học (trực tiếp, trực tuyến) - Tập huấn dạy học trực tuyến |
PHT CM |
|
||
-Họp TTCM và GVCN triển khai công tác NH 21-22 |
-BGH,TT,GVCN |
|
||
-Lập tất cả các loại dự thảo KH; đăng ký chất lượng giáo dục đào tạo - Tham gia tập huấn CT GDPT 2018 theo KH của Sở |
-BGH, TT
CBQL, GV |
|
||
9
|
- Nhập Sơ yếu lý lịch HS vào Vnedu
- Xây dựng KH giáo dục, đề kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực. |
GVCN khối 10, Giáo vụ PHTCM, TTCM |
|
|
-Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN tháng 9 |
- Theo QĐ |
|
||
-Triển khai công tác KT nội bộ |
-PHT, TT |
|
||
-Phát động tham gia các cuộc thi |
-BGH,TT |
|
||
-Hội nghị Tổ chuyên môn |
|
|
||
-Tham gia tập huấn CT GDPT 2018 theo KH của Sở -Bồi dưỡng HSG - Tập huấn STEM trong HĐSP -Thiết kế bài giảng E-learning theo phân công của Sở |
CBQL, GV Tổ CM GV GV, Tổ CM |
|
||
10 |
-Phát động thi đua chào mừng ngày 20/10 -Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN tháng 10 - Bồi dưỡng HSG, Olympic |
-Toàn trường - Theo QĐ - Theo KH |
|
|
-Tiến hành đăng ký và viết SKKN, NCKHSPƯD Tham gia tập huấn CT GDP 2018 - Tham gia giao ban các tổ chuyên môn |
-CB, GV, NV
- PHTCM, GV |
|
||
-Tham gia tập huấn CT GDPT 2018 |
|
|
||
-Triển khai Thi GVDG cấp cơ sở |
-GV, HS |
|
||
-Kiểm tra nội bộ - KT giữa kỳ I |
Ban KTNB BGH, GV |
|
||
11 |
- Trọng tâm “Thi đua Dạy tốt - Học tốt” lập thành tích chào mừng ngày 20/11 -Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN tháng 11 |
-Toàn trường
- Theo QĐ |
|
|
-Tiếp tục BD HSG, Olympic |
-GV,HS |
|
||
- Kiểm tra nội bộ |
Ban KTNB |
|
||
-Thi GVDG cấp tỉnh |
Theo KH của Sở |
|
||
|
|
|
||
12 |
-Trọng tâm: “Thi đua dạy tốt - Học tốt” lập thành tích chào mừng Ngày Quốc phòng toàn dân và thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12 -Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN tháng 12 |
-Toàn trường
- Theo QĐ |
|
|
-Tham gia thi KHKT |
-HS |
|
||
-Triển khai KH ôn tập |
-Toàn trường |
|
||
-Ktra việc s/dụng ĐDDH, CNTT và các HĐGD khác |
-BGH,TT,GV |
|
||
-Kiểm tra HĐ SPGV, KT chuyên đề - Tiếp tục BD HSG, Olympic |
-BGH,TT,GV |
|
||
-Nộp đề tài NCKHKT và sơ duyệt |
|
|
||
01 |
-Triển khai làm hồ sơ thi THPT QG 2021 - Kiểm tra HK I theo KH Sở |
-Văn phòng,CN -Toàn trường |
|
|
-Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN tháng 1 - Tiếp tục BD HSG, Olympic |
- Theo QĐ |
|
||
-Kiểm tra HĐ SPGV, KT chuyên đề - Thi GVDG cấp tỉnh |
-BGH,TT,GV -GV Tiếng Anh, QP, CNCN |
- Theo KH Sở |
||
-Sơ kết HKI và Triển khai KH HKII |
-Toàn trường |
|
||
02 |
-Trọng tâm: “Thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân; chào mừng ngày thành lập đảng 03/2” -Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN tháng 2 |
-Toàn trường
- Theo QĐ |
|
|
-Duy trì tốt nề nếp dạy và học đặc biệt là nề nếp trước, trong và sau tết Nguyên Đán. |
-Toàn trường |
|
||
-Tiếp tục Ôn tập THPT QG 2021 |
-CB, GV, HS |
|
||
-Tiếp tục BD HSG, Olympic |
|
|
||
-Phối hợp tổ chức Tư vấn nghề nghiệp cho HS K12 |
-BGH, GV |
|
||
-Kiểm tra HĐ SP GV(chuyên đề) - Tham gia thi KHKT cấp tỉnh |
-BGH,TT,GV - HS đăng ký |
|
||
03 |
-Trọng tâm: “Thi đua lập thành tích chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3” -Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN tháng 3 |
-Toàn trường
- Theo QĐ |
|
|
-Tiếp tục Ôn tập THPT QG 2021 |
-CB, GV, HS |
|
||
-HD HS lớp 12 làm hồ sơ ĐKDT THPT 2021 |
-Ban Tuyển sinh |
|
||
-Dự giờ đột xuất GV |
- BGH |
|
||
-Kiểm tra hồ sơ thi THPT QG 2021 |
-Văn phòng,CN |
|
||
-Kiểm tra HĐ SPGV, KT chuyên đề -Sinh hoạt cụm chuyên môn - Thi HDG lớp 12: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa Lí, Tiếng Anh. - Thi HS tài năng cấp THPT: Thuyết trình Văn học, tài năng Tiếng Anh, TNTH Lý, Hóa, năng khiếu |
-BGH,TT,GV BGH, GV
- HS bồi dưỡng
- HS bồi dưỡng |
|
||
04 |
-Trọng tâm: “Thi đua lập thành tích kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30/4 và quốc tế lao động 01/5”. -Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN |
-Toàn trường
- Theo QĐ |
|
|
-Thi nghề phổ thông đợt 2 năm 2020 |
CB, GV, HS |
|
||
-Tiếp tục Ôn tập THPT QG 2020 |
-CB, GV, HS |
|
||
- Tham gia triển lãm sản phẩm dạy học STEM |
HS |
|
||
-Kiểm tra việc sử dụng đồ dùng dạy học, CNTT và các hoạt động GD khác |
-BGH,TT,GV |
|
||
-Kiểm tra hồ sơ thi THPT QG 2020 |
-Ban Hồ sơ |
|
||
-Kiểm tra nội bộ |
Ban KTNB |
|
||
05 |
-Trọng tâm: “Thi đua lập thành tích kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ 19/5”. |
-Toàn trường |
|
|
--Thực hiện dạy HĐ GDNGLL, HĐ GDHN |
-CB, GV |
|
||
-Hoàn thành CT và tổ chức kiểm tra HKII |
-Toàn trường |
|
||
-Hoàn thành đánh giá, xếp loại HS cuối năm học; |
-Toàn trường |
|
||
-Hoàn thành các loại hồ sơ: KTNB, đánh giá GV cuối năm theo chuẩn nghề nghiệp, xét thi đua cuối năm học. |
-Toàn trường |
|
||
-Triển khai KH ôn tập và thi HK II |
-Toàn trường |
|
||
-Lập KH chuẩn bị thi THPT QG 2022 |
-BGH |
|
||
-Tiếp tục Ôn tập THPT QG 2022 |
-CB, GV, HS |
|
||
-Tổng kết năm học 2021 -2022 |
-Toàn trường |
|
||
06 |
-Tiếp tục ôn tập và thi THPT QG 2022 |
-Toàn trường |
|
|
- Tham gia coi thi, chấm thi THPT QG 2022 |
-CB, GV |
|
||
07 |
Tuyển sinh vào lớp 10 NH 2022-2023 |
-Ban TS lớp 10 |
|
Trên đây là Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2021-2022. Trong quá trình thực hiện có thể có điều chỉnh một số nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế nhà trường và của Ngành. Nếu có vướng mắc cần phản ánh kịp thời với chuyên môn Nhà trường ./.
Nơi nhận: - BGH (theo dõi, chỉ đạo); - CĐ, Đoàn TN (Phối hợp, thực hiện); -Tổ CM (thực hiện) - Website đơn vị, niêm yết bảng; - Lưu VT.
|
HIỆU TRƯỞNG
|
- 01/12/2021 14:35 - KẾ HOẠCH KIỂM TRA CUỐI KỲ 1 NĂM HỌC 2021-2022
- 28/10/2021 08:28 - LỊCH KIỂM TRA GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2021-2022
- 28/10/2021 08:24 - KẾ HOẠCH KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I NĂM HỌC 2021-2022
- 14/10/2021 14:12 - Kỳ thi Olympic Toán học trực tuyến quốc tế Bricsma…
- 10/10/2021 09:50 - KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN NĂM HỌC 2021 – 2022…
- 13/08/2021 10:54 - DANH SÁCH TRÚNG TUYỂN 10 TRƯỜNG THPT HUỲNH NGỌC HU…
- 09/08/2021 10:00 - LỊCH CÔNG TÁC THÁNG 8 NĂM 2021
- 15/09/2020 10:59 - NÂNG CAO KỸ NĂNG THỰC HÀNH XÃ HỘI CHO HỌC SINH
- 15/09/2020 10:34 - DIỄN ĐÀN XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP, NÓI KHÔNG VỚI BẠO …
- 05/05/2020 07:14 - THÔNG BÁO THAY ĐỔI THỜI GIAN GIẢI LAO GIỮA CÁC TIẾ…